Friday, January 21, 2005

Online ulit! Welcome!

Okay, so nabuhay na ulit ako. Kung nagtataka kayo kung bakit di na updated yung http://canislupusfidelis.port5.com , well, nagkatrabaho na kasi ako, at wala akong time para i-update yung dati kong pseudo blog. Putsa, laging bagong layout yun sa dreamweaver kada update. At least dito, log-in lang, type, kapag nahuli ng boss, save draft muna. Tapos pag wala na ang boss, log-in ulit para i-post. Hehehe...

Dati kasi mas trips ko yung nako-customize ko yung "blog" ko. Marami pa kasi masyadong oras nun para mag-trip sa pc sa bahay, at nung time na yun, di pa ginagahasa ng spyware ang CPU ko.

Tapos napasok ako sa work, sa VIVA Films, sa creative department dun, at nawala bigla ang freetime ko. Yep. Minsan na lang ako makapagsulat, as in sulat na ako nasusunod, as opposed sa pagsusulat para sa kliyente. Huling beses na nakagawa ako ng essay ay yung KFC Chicken Fillet Sandwich piece ko na sinabmit ko sa peyups.com nang June o July 2004, pero lumabas nung October. Cool, daming nagsasubmit sa peyups.com!

Kaya eto. Kahit di ko ma-customize nang maayos ang template ko (tanga ako sa html. so there.) mas mahalaga sa akin ang makapag-post agad. Ang makapag-release. Bago ako mabaliw... lalo.

Balang araw, aayusin ko itong blog na ito, para ma-i-connect ulit sa pseudo blog ko. Wala akong plano na patayin yung dating pseudo blog nang ganun lang. Que sera sera.

So ayun. Welcome po ulit.

2 Comments:

Blogger handyfemme said...

hello kuya jol. welkam bak! hehehe. musta ka na?

angela
http://angelasolis.ph

6:18 AM  
Blogger Veritas Nunquam Perit said...

tindi mo para kang si bobong...

pre pwde makilink tnx


http://akisan.blogs.friendster.com/my_blog/

5:31 PM  

Post a Comment

<< Home