Monday, March 13, 2006

Sa langit wala ang beer...

Laid down my back I can’t sleep cause I’m falling
Eyes in my teeth I can’t see cause I’m eating
Head full of noise I can’t think cause it’s crushing
Back on my feet like a freight train I’m coming


Can everybody feel like I do?
Can everybody feel like I do? (oh my God)


- Filter "Trip Like I Do"


Kailangan ko ng beer.

Kailangan ko uminom ng beer.

Hindi yung 250 pesos isang bucket na beer somewhere sa Makati.

Ayokong uminom nang nag-iisip kung paano mag-drive pauwi.

Kailangan ko ng isang case ng beer.

Yung malamig.

Yung nakababad sa isang drum na puno ng ice tubes buong hapon.

Tapos magbubukas ako ng isang bote, paisa-isa, tutungga, habang nakasalang sa cd player o naka-set sa pc ang soundtrack ng spawn o ng the crow.

Optional ang pulutan, optional ang mga tropa.

Ako lang at beer.

Gusto ko lang uminom nang uminom nang walang iniintindi - nakahilata sa sahig, sa sala at mananaginip ng past toma exploits nung college years, ng mga ka-tropang tulad kong alipin ng ratrace sa ngayon...

Kaya isang cyber-toast sa pers lab ng isang lobong lasing sa kauhawan at uhaw sa kalasingan -

Kailangan ko ng beer.

3 Comments:

Blogger lizardego said...

no ka ba? 'sang boteng malamig na coke e cool na.

3:14 PM  
Blogger curiouskitty said...

bat nga ba konti nalang ang mga inuman ngayon?

11:03 AM  
Blogger Ederic said...

inom nga tayo minsan.

4:54 AM  

Post a Comment

<< Home