Monday, February 26, 2007

Hiatus atbp.

Wheee!!! Nakabalik na ulit...

Matapos ang dalawang buwan ng technostress, holiday stress, at work stress...

At habang namamahinga ang blog na ito, kabaligtaran naman sa aking sinusukat ang oras ng buhay sa deadlines.

Naalala ko dati, sa isang toma session namin ng Team Angas, sabi ni Nathan, nakaka-dehumanize ang pagtrabaho.

Agree ako dun. Pero general statement yun masyado, kung gusto nyo ng specifics, sige, 90% ng dehumanization ay nangyayari sa biyahe papunta sa trabaho at pauwi sa bahay. Yung pagsabak sa rush hour, yung paggising mo ng maaga para maiwasan ang traffic, at yung pagtambay mo sa opisina sa gabi para di ma-stuck sa gulo sa kalsada - yung mga kinakaing oras nito na dapat oras mo para sa sarili mo. Yun, uuwi ka ng bahay para lang kumain at matulog.

Ngayon, overtime kami sa opisina, at kumakain ako ng Boy Bawang para magising. May konting oras para mag-update, at honestly, isang napaka-lousy na update ito.

Pero bukas, pag medyo kumalma na ang workload, marami akong ikukuwento.

Ikukuwento ko yung weekend ko sa Diliman Motorshow, at yung dulang thesis ng kapatid ni Kokoy.

Ngayon, magpapakangarag muna ako sa cornick habang sinasakal ng pagka-uhaw sa beer...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home